Chuyển văn phòng trọn gói Bình Dương

Chuyển văn phòng trọn gói Bình Dương

Để phát triển thương hiệu, mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ, mang đến sự “ thuận tiện “ nhất cho Quý khách hàng tại Bình Dương – nơi đang có tốc độ tăng trưởng kinh tế vô cùng mạnh mẽ. Đó là lý do chính Hoàng Gia phát triển dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Bình Dương.

Chuyển văn phòng trọn gói Bình Dương
Chuyển văn phòng trọn gói Bình Dương

Hoàng Gia với uy tín, kinh nghiệm hoạt động trong ngành suốt gần 10 năm qua, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc trên tinh thần “ Chăm chỉ + Trách nhiệm + Tận tâm “ sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng – cam kết dịch vụ “ Nhanh nhất + Tốt nhất + Rẻ nhất “.

Chuyển văn phòng trọn gói Bình Dương
Chuyển văn phòng trọn gói Bình Dương

Quy Trình Chuyển văn phòng trọn gói Bình Dương:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

  • Hiện nay, tất cả các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đều cung cấp đầy đủ thông tin liên lạc cho khách hàng, bao gồm: số điện thoại, email, website, fax, facebook…nhằm giúp cho khách hàng có thể nhanh chóng chủ động liên hệ bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
  • Song song đó, các doanh nghiệp cũng chủ trương xây dựng cho mình đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ, luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin từ khách hàng, cũng như có thể nhanh chóng giải đáp những vấn đề khó khăn, thắc mắc của khách hàng.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

  • Ngay sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, các doanh nghiệp sẽ tiến hành phân tích cũng như khảo sát thực tế dựa trên những thông tin như khối lượng, trọng lượng, chất liệu, đặc tính của hàng hóa sản phẩm, điều kiện địa hình cũng như quãng đường vận chuyển hàng hóa sản phẩm…
Chuyển văn phòng trọn gói Bình Dương
Chuyển văn phòng trọn gói Bình Dương
  • Doanh nghiệp sẽ tính toán những phương án triển khai quy trình chuyển văn phòng thật chi tiết, thông minh, tiết kiệm đồng thời lên kế hoạch chuẩn bị những phương tiện, máy móc hỗ trợ cũng như đảm bảo an toàn cho nhân viên thực hiện cũng như đảm bảo chất lượng đồ dùng của khách hàng.
  • Và cuối cùng là đội ngũ nhân viên tiến hành liên lạc, phản hồi và báo giá cho Quý khách hàng về chi phí sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Bước 3: Ký hợp đồng

  • Doanh nghiệp và khách hàng tiến hành ký kết hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói sau khi 2 bên đã thống nhất được tất cả những điều khoản và các mức phí được ghi trong hợp đồng dịch vụ.

Bước 4: Triển khai hợp đồng

  • Sau khi ký kết hợp đồng, doanh nghiệp tiến hành điều động đội ngũ nhân công phù hợp và các phương tiện, máy móc, thiết bị hỗ trợ đến nơi làm việc để bắt đầu việc đóng gói, bốc xếp và chuyển văn phòng cho phía khách hàng theo những tiêu chí và cam kết đã được quy định trong hợp đồng giữa 2 bên.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán

  • Khi quy trình chuyển văn phòng hoàn tất, 2 bên tiến hành việc nghiệm thu kết quả và kiểm tra chất lượng đồ đạc, vật dụng theo những điều đã được ghi trong hợp đồng. Cuối cùng, khách hàng tiến hành thanh toán các khoản cước phí đã được thống nhất trong hợp đồng với phía doanh nghiệp vận chuyển.
Chuyển văn phòng trọn gói Bình Dương
Chuyển văn phòng trọn gói Bình Dương
Chuyển văn phòng trọn gói Bình Dương
Chuyển văn phòng trọn gói Bình Dương

CÔNG TY TNHH TM & DV VẬN TẢI HOÀNG GIA

Địa chỉ : 204/1 – Võ Văn Ngân – Thủ Đức –  TPHCM.

Hotline : Anh “Tuấn” Điều Hành: 0987.39.29.59 — 0901.754.706 (24/7)

Fax : 08 66 851890

Email : Vantaihoanggiatuan@gmail.com

DỊCH VỤ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐỊA CHỈ:

120/49 thích quảng đức phường 4 quận phú nhuận, HCM

HOTLINE:

0987.39.29.59

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Chuyển văn phòng quận 3

Chuyển văn phòng quận 3  Vận tải Hoàng Gia luôn nỗ lực hết mình mang đến Quý khách hàng chuỗi hệ thống các dịch vụ

Zalo + Call: 0987 39 29 59

Contact Me on Zalo